แฟรนไชส์ สถาบันสอนหลักสูตรพัฒนาผู้นำสำหรับเด็ก

เด็กในปัจจุบันต่างก็เป็นที่หวังสำหรับคนในหลายๆครอบครัวเพื่อหวังว่าในอนาคตจะเป็นที่พึ่งพาในยามแก่เฒ่าได้ ดังนั้นเด็กที่กำลังเล็กๆอยู่ในช่วงกำลังเจริญเติบโต มีการพัฒนาสมอง จึงให้เด็กที่อยู่ในช่วงนี้ได้เล่าเรียนความรู้เพิ่มเติมในวิชา ในกิจกรรมต่างๆเพื่อที่จะได้พัฒนาเด็กตั้งแต่ยังเล็กอยู่ แต่จะได้ผลมากน้อยเพียงใดนั้นก็ขึ้นอยู่กับเด็กว่าจะมีการตอบสนอง มีการตอบรับกับสิ่งที่เรียนไปมากน้อยเพียงใด แต่อย่างไรแล้ว เด็กในปัจจุบันก็จะมีความฉลาดมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะมีการพัฒนาในด้านต่างๆ จากการกินนมที่มีประโยชน์หรือจากสิ่งรอบตัว ล้วนแต่มีผลต่อตัวเด็ก

kid-1

ซึ่งใครที่ตอนนี้กำลังมองหาสถาบันที่จะฝึกให้เด็กมีความรู้เพิ่มขึ้น และทำให้เด็กฉลาดนั่นก็คือ สถาบันสอนหลักสูตรพัฒนาผู้นำสำหรับเด็ก เป็นที่ที่มีการพัฒนาเด็กให้เป็นผู้นำเพื่อที่จะเป็นประโยชน์ในอนาคต แต่ที่แห่งนี้ ยังเป็นแฟรนไชส์ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจในการลงทุนทำธุรกิจได้ลงทุนกัน ซึ่งจะมีลักษณะแฟรนไชส์ ราคาแฟรนไชส์ อย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยคะ

ลักษณะแฟรนไชส์ สถาบันสอนหลักสูตรพัฒนาผู้นำสำหรับเด็ก

  1. ฝึกให้เด็กมีการคิด วิเคราะห์ ให้สมองเด็กได้คิดอยู่ตลอดเวลา
  2. ให้คำปรึกสา ความสามารถของเด็กในการเรียนรู้
  3. มีหลักสูตรที่ฝึกให้เด็กเจริญเติบโตขึ้นไปให้เป็นผู้นำอย่างแท้จริง

kid-2

ราคาแฟรนไชส์สถาบันสอนหลักสูตรพัฒนาผู้นำสำหรับเด็ก

ค่าแฟรนไชส์ 300,000 บาท เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับแฟรนไชส์ที่มาฝากกันในวันนี้ถ้าใครที่สนใจอยากที่จะลงทุนทำธุรกิจนี้สามารถลงทุนได้เพียงแค่เรามีเงินในการซื้อแฟรนไชส์ เงินไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เพราะจะได้ไม่เดือดร้อน ยามต้องการเงิน ส่วนใครที่อยากจะติดต่อสอบถาม สามารถติดต่อได้ที่ ชื่อผู้ติดต่อ : คุณกฤษณ์ อุปเทพ ที่อยู่ : เลขที่ 2 ชั้น 7 อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โทร : 02-656-9310 โทรสาร : 02-656-9322 อีเมล์ : info@kidleadasia.com , krit_u@apm.co.th