แฟรนไชส์ สถาบันศิลปะกาจูกุ

ในปัจจุบันได้มีแฟรนไชส์หลากหลายแห่งเปิดขึ้น เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ลงทุนทำแฟรนไชส์กัน ซึ่งแฟรนไชส์ที่ผู้นส่วนใหญ่ได้ลงทุนทำน่าจะเป็นด้านการศึกษาหรือด้านอาหารเพราะในปัจจุบันเด็กไทยส่วนใหญ่ได้ให้ความสำคัญกับการเรียนพอเศษเพิ่มเติมจากที่เรียนในโรงเรียน  เด็กบางคนอาจจะเรียนในโรงเรียนไม่รู้เรื่อง หรือไม่เข้าใจในบางบทบางวิชา จึงออกมาเรียนพิเศษเพิ่มเติมจากสิ่งที่ตนไม่รู้ ซึ่งนั่นก็เป็นทางออกที่ทำให้เด็กๆได้เรียนรู้เพิ่มขึ้นจริงๆ ดังนั้นเด็กในสมัยนี้จึงเรียนพิเศษกันเป็นส่วนใหญ่

gajuku-1

แต่ก็อาจจะมีเด็กบางกลุ่มบางคนที่เข้าใจในบทเรียนอยู่แล้ว แต่อยากที่จะเรียนในวิชาอื่นๆที่ตนไม่ถนัดหรือทำให้เกิดความเพลิดเพลินในการเรียนซึ่งสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลินในการเรียน ได้สนุกไปกับมัน นั่นก็คือการวาดรูป การวาดรูปเป็นการฝึกสมาธิให้กับเด็กอีกอย่างหนึ่ง ถือว่าเป็นประโยชน์มากๆเพราะว่าการวาดรูปนั้นจะต้องใช้สมาธิในการวาด  ดังนั้นเด็กคนใดที่อยากมีสมาธิก็ต้องลองวาดรูปดูละคะ แต่ถ้าคนใดที่สนใจอยากจะลงทุนทำแฟรนไชส์นี้ก็สามารถทำได้ เพราะสถาบันศิลปะกาจูกุ เป็นทั้งที่สอนศิลปะและยังเป็นแฟรนไชส์ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจได้ลงทุนทำกันละคะ แต่จะมีลักษณะแฟรนไชส์อย่างไร ราคาแฟรนไชส์เท่าไหร่นั้น เราไปดูกันเลยคะ

ลักษณะแฟรนไชส์สถาบันศิลปะกาจูกุ

  1. สอนทักษะพื้นฐานในศิลปะทั้ง 4 ด้าน
  2. สื่อการสอนทันสมัย
  3. ฝึกให้เด็กมีสมาธิในการเรียนศิลปะ

gajuku-2

ราคาแฟรนไชส์สถาบันศิลปะกาจูกุ

ค่าแฟรนไชส์ 270,000 บาท เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับแฟรนไชส์ที่ทางเราได้นำมาฝากกันในวันนี้ถือว่าเป็นแฟรนไชส์ที่ส่งเสริมในด้านการเรียนการศึกษาและแฟรนไชส์นี้ยังฝึกให้เด็กมีสมาธิในการเรียนศิลปะอีกด้วย ถือว่าดีๆมากๆเลยทีเดียว แต่ถ้าใครสนใจอยากจะลงทุนทำแฟรนไชส์สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ชื่อผู้ติดต่อ : คุณกฤษณา มหาอุป (081-4919371), คุณ ปิยะวดี สัมฤทธิ์ (081-6860822) ที่อยู่  : บริษัทเอ็ดดูเคชั่น เน็ทเวิร์ค จำกัด 1556 ซ.เย็นจิตร สุทธิสารวินิจฉัย ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 โทร : 02-276-0812-7 โทรสาร : 02-275-4561 อีเมล์ : sales@one2onecenter.com