แฟรนไชส์ ยายเลียงปลาส้ม แซ่บ รสเด็ด

สำหรับธุรกิจการค้าที่เหมาะสำหรับประเทศไทยในสมัยนี้ก็คงต้องหนีไม่พ้นธุรกิจแฟรนไชส์แล้ว เพราะว่านอกจากจะเป็นผลดีของการตลาดแล้ว คุณไม่ต้องไปวิเคราะห์หาสินค้าอะไรเลย เพราะทางแฟรนไชส์ได้ทำการสร้างชื่อเสียง พร้อมกับโปรโมทผลิตภัณฑ์ให้กับคนได้รู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว หากใครคิดที่จะลงทุนโดยการนำเอาแฟรนไชส์ต่างๆ ก็จะต้องให้เงินลงทุนโดยการซื้อโลโก้หรือเอกลักษณ์ของสินค้านั้น เพื่อให้ลูกค้านั้น สามารถมั่นใจในสินค้าของคุณอย่างมั่นใจ ด้วยเหตุนี้การลงทุนกับสินค้าที่อยู่ลักษณะของแฟรนไชส์ก็ถือว่าคุ้มเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนจึงมีสิ้นค้าที่สามารถสร้างกำไรอย่างแฟรนไชส์ ยายเลียงปลาส้ม มาแนะนำให้กับท่านผู้อ่านได้เอาไปลองศึกษาดูว่า เหมาะกับทำเลที่คุณนั้นจะเปิดร้านหรือไม่ และในแถวนั้นๆมีคู่แข่งมากน้อยเพียงใด

plasom-1

สำหรับแฟรนไชส์ ยายเลียงปลาส้ม ลักษณะสินค้าปลาส้มถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์โอท็อปประจำจังหวัดยโสธรที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดมากที่สุด ประกอบกับยังเป็นของฝากของแซ่บที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาจะต้องแวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือไปให้ได้ และทั้งนี้ต้นตำรับปลาส้มเจ้าแรกที่ได้รับว่าเป็นผู้บุกเบิกในการทำปลาส้ม เป็นสินค้าเพื่อการจำหน่าย คือนางเลียง โพธิ์ศรี ซึ่งปัจจุบันท่านได้เสียชีวิตแล้ว จนมาถึงทายาทผู้ที่สืบทอดธุรกิจต่อมาคือนางพิสมัย อยู่คง ที่ยังคงใช้ชื่อ”ยายเลียงปลาส้ม”มาจนถึงปัจจุบัน สำหรับท่านผู้อ่านท่านไหนที่ต้องการลงทุนกับแฟรนไชส์ ยายเลียงปลาส้มไม่ควรพลาด เพราะว่ามีเงินลงทุนหลายหลายแบบดังนี้

แบบที่ 1 เป็นเฉพาะป้ายบนและล่าง ราคา 10,000 บาท

แบบที่ 2 เป็นกระเป๋าเก็บความร้อน ราคา 15,000 บาท

แบบที่ 3 เป็นรถเข็นมีล้อ ราคา 30,000 บาท

แบบที่ 4 เป็นคีออสไม่มีล้อ ราคา 40,000

แบบที่ 5 เป็นคีออสไม่มีล้อ ราคา 45,000

แบบที่ 6 เปิดเป็นร้านพร้อมขายได้เลย ราคา 150,000 บาท

plasom-2

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้ามาติดต่อ คุณจิราพร อยู่คง ที่อยู่ 453 ถ.วิทยธำรงค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร 35000 โทร. 045-724020 หรือ 085-4105809 อีเมล์ Rakya1234@gmail.com