แฟรนไชส์ มัณฑนาขนมถ้วยมะพร้าวอ่อน

อย่างที่เราทราบกันดีค่ะว่าปัจจุบันไม่ค่อยจะมีขนมไทยสมัยโบราณที่มีความอร่อยหลงเหลือให้ได้ซื้อหามารับประทานกันสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นร้านไหนที่ขายขนมไทยสูตรโบราณก็จะทำให้ขายดิบขายดี มีแต่คนต้องการ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงมาพร้อมกับอีกหนึ่งอาชีพที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับคุณๆที่เริ่มสนใจอยากมีธุรกิจส่วนตัวกันค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วละก็อย่ารอช้าจ้า รีบเข้ามาดูกันได้เลยจ้า แล้วจะรู้ว่ารายได้เป็นกอบเป็นกำนั้นอยู่ไม่ไกล

muttana-2

แนะนำแฟรนไชส์ มัณฑนาขนมถ้วยมะพร้าวอ่อน

สินค้าสำหรับแฟรนไชส์นี้ก็คือ “ขนมถ้วย” ค่ะ  ซึ่งขนมถ้วยของมัณฑนาเป็นขนมถ้วยมะพร้าวอ่อน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของทางร้าน เนื้อมะพร้าวที่อ่อน หอม นิ่ม เมื่อนำมาใส่ในขนมถ้วย ทำให้เข้ากันได้อย่างลงตัว มีรสชาติที่หวานกลมกล่อม เนื้อขนมถ้วยอ่อนนิ่ม ไม่แข็งกระด้าง และที่ทำให้ขนมถ้วยมัณฑนาเป็นที่ต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมากก็เนื่องมาจาก ผลิตออกมาสดๆใหม่ๆให้ได้ทานกันวันต่อวันกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งขนมถ้วยมัณฑนา นี้เป็นที่รู้จักและไว้วางใจกันมาเป็นเวลายาวนานกว่า 12 ปีแล้ว จึงการันตีในความอร่อยได้อย่างแน่นอนค่ะ

muttana-1

ลักษณะของสินค้าที่โดดเด่น

ขนมถ้วยมัณฑนา เป็นขนมถ้วยที่มีส่วนของมะพร้าวอ่อนเป็นส่วนผสมหลัก ความหอม ความหวานของมะพร้าวอ่อน เมื่อนำมาใส่ลงในขนมถ้วยที่อ่อน นิ่ม จึงทำให้เข้ากันได้อย่างลงตัวค่ะ ขนมถ้วยของ มัณฑนา นึ่งขายกันสดๆที่จุดขาย ซึ่งถ้าหากท่านใดตัดสินใจที่จะลงทุนกับแฟรนไชส์นี้ ทางเจ้าของแฟรนไชส์ก็จะแนะนำวิธีการผสมแป้งและวิธีการนึ่งให้ฟรี   รูปแบบของการลงทุน ให้เลือก 2 รูปแบบ การลงทุน คือ ชุด 8,000 บาท และชุด 13,000 บาท ผู้ลงทุนสามารถเลือกได้ตามความต้องการกันเลยค่ะ หากท่านใดที่สนใจแฟรนไชส์ประเภทนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณธีรวุธ ศรีธนาอุทัยกร ที่อยู่ 56/32 ม.มัณฑนา ซ.10 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130 โทร 087-035-6018, 089-053-4688 อีเมล์ teeravut_s@yahoo.co.th เว็บไซต์ www.kanomtouy.com