แฟรนไชส์ บับเบิ้ล คิว ชานมไข่มุก

คงไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีสักเท่าไหร่ ถ้าหากว่าก้มลงมองเงินในกระเป๋าที่ร่อยหรอลงอย่างต่อเนื่องทุกวัน โดยไม่มีรายได้เข้ากระเป๋าเอาเสียเลย เจอแบบนี้เป็นใครใครก็ต้องเครียดเหมือนกันใช่ไหมละค่ะ เพราะฉะนั้นเรามาหาช่องทางสร้างรายได้เข้ากระเป๋ากันดีกว่าค่ะ เพราะต้องยอมรับว่าเงินสามารถที่จะช่วยแก้ปัญหาในบางเรื่องได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วยังช่วยทำให้ชีวิตความเป็นดีขึ้นมาบ้างอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นคนขยันอยู่แล้วยิ่งดีเลยค่ะ เพราะว่ายิ่งขยันยิ่งขายก็ยิ่งรวย ใครที่อยากรวยนอกจากจะอ่านสิ่งที่น่าสนใจที่เรานำมาฝากกันแล้ว ต้องขยันด้วยนะค่ะ คราวนี้จะทำอะไรก็สบายใจ เพราะมีเงินตุนเอาไว้ในกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว

bbtea-1

ธุรกิจแฟรนไชส์บับเบิ้ล คิว ชานมไข่มุก เป็นการขายชานมไข่มุกโดยมีเมนูให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู แต่ที่ขายดีที่สุดก็คือ ชานมไข่มุกปั่น นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษที่หาทานได้ยากจากร้านชานมไข่มุกทั่วไป นั่นก็คือ ชามนมไข่มุกร้อน นั่นเอง ส่วนวัตถุดิบของเรานั้นเป็นสินค้านำเข้ามาจากประเทศไต้หวัน โดยเฉพาะ ไข่มุก โดยเราใช้ไข่มุกคาราเมลมาจากประเทศไต้หวันโดยเฉพาะแท้ 100เปอร์เซ็นต์ โดยมีราคาค่าแฟรนไชส์อยู่ที่ประมาณราคา 199,000 บาท โดยผู้ที่ลงทุนนั้นจะได้รับอุปกรณ์ที่สำคัญๆครบชุด โดยมีเงื่อนไขว่าผู้ที่เข้ารับการอบรมการทำชาไข่มุกกับทางบริษัทสามารถนำส่วนผสมในสูตรต่างๆ ที่สอนนำไปผลิตเครื่องดื่มได้ทันที จุดขายที่แข็งแรงแสดงความเป็น ‘ร้านชานมไข่มุกแท้ 100% จากไต้หวัน’ และการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ คือ ไข่มุกและใบชา ที่ถือเป็นหัวใจความอร่อยของบับเบิ้ล คิว

bbtea-2

ข้อมูลผู้ติดต่อ

ถ้าหากท่านผู้ใดมีความสนใจที่อยากจะลองมาทำธุรกิจแฟรนไชส์บับเบิ้ล คิว ชานมไข่มุกนี้ คุณก็สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ซึ่งทางเรานั้นได้นำข้อมูลมาให้กับผู้ที่มีความสนใจเรียบร้อยแล้วตามข้อมูลดังนี้ค่ะ คุณ Huang Hui Ping หรือ คุณโดนัท ที่อยู่ 333 ถนนโกสุมรวมใจ ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร.    081-8317843, 085-5158866 อีเมล์ ping22578@hotmail.com , ping22578@yahoo.com.tw เว็บไซต์ www.bubbleqthai.com