แฟรนไชส์ ซอยสตอรี่ น้ำเต้าหู้สุดอร่อย

น้ำเต้าหู้คืออีกหนึ่งเครื่องดื่มที่ต้องยอมรับเลยค่ะว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพของเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งในถั่วเหลืองนั้นเต็มไปด้วยโปรตีนที่มีคุณค่าสูงมากๆ มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างดี ช่วยคลายความหิวได้ แถมยังมีสารอนุมูลอิสระอีกด้วย ทำให้หลายคนเริ่มให้ความสนใจกับน้ำเต้าหู้เพิ่มมากขึ้น นอกจากจะมีลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังมีผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์แนวนี้อีกด้วย เพราะฉะนั้นเราจึงหยิบเอาข้อมูลเหล่านี้มาแนะนำกันค่ะ

soy-1

ลักษณะและบริการของแฟรนไชส์

แฟรนไชส์ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ก็คือ “แฟรนไชส์ ซอยสตอรี่ น้ำเต้าหู้สุดอร่อย” ซึ่งเกิดขึ้นจากการเล็งเห็นโอกาสที่จะเจริญเติบโตทางธุรกิจ เนื่องจากคนส่วนใหญ่หันมารักษาสุขภาพกันมากขึ้น นิยมรับประทานน้ำเต้าหู้กันมากขึ้น แต่ว่าแบรนด์ของซอยสตอรี่ก็สร้างความน่าสนใจให้กับน้ำเต้าหู้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการนำเอาธัญพืช 7 ชนิด มาผสมลงในแก้วน้ำเต้าหู้ ผู้ซื้อจะได้รับประทานธัญพืชไปพร้อมๆกับน้ำเต้าหู้ด้วยละคะ ซึ่งโดยรวมแล้วลักษณะของเครื่องดื่มนี้จะคล้ายๆกับสมูทตี้ โดยการนำน้ำนมถั่วเหลืองมาใส่เครื่องและผสมรวมกับน้ำผลไม้ จากนั้นเติมความหวานด้วยน้ำตาลพิเศษจากต่างประเทศ ซึ่งมีรสชาติดังนี้ ออริจินัล ชาเขียว ส้ม กีวี่ บลูเบอรี่ พีช กรีนแอปเปิ้ล ฟรุ๊ตพันช์ แมงโก้ บานาน่า เสาวรส และสตอเบอรี่ ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากลหายน่าสนใจค่ะ

soy-2

รูปแบบของการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์

ในส่วนของการลงทุน ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มลงทุนได้ด้วยเงินจำนวน 75,000 บาท แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทมีทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจ 2 รูปแบบการลงทุน ดังนี้

  1. รูปแบบการลงทุนค่าแฟรนไชส์ ราคา 75,000 บาท
  2. รูปแบบการลงทุนค่าแฟรนไชส์ ราคา 120,000 บาท

แน่นอนว่าการลงทุนในราคาที่แตกต่างกันก็จะได้รับอุปกรณ์การขายที่แตกต่างกันค่ะ ทั้งนี้ถ้าหากท่านใดที่สนใจและต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ คุณการัญญา ที่อยู่ 64/158 ซ.อัศวพิเชษฐ์ ถ.บรมราชชนนี แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 โทร.081-6424240 อีเมล์ soystory2013@gmail.com